Mua tủ gỗ sưa qua sử dụng ở đâu đẹp giá rẻ

Gỗ sửa được biết đến với tên khoa học là Dalbergia tonkinensis Prain một trong loại cây vô cùng quý hiếm có độ cao lên đến 15m, có mùi thơm lôi cuống và thường được dùng để đóng các loại bàn ghế, tủ thờ… Hiện nay tìm được một sản phẩm như tủ gỗ sửa là một việc không hề đơn giản xíu nào cả, bạn phải săn đón từng lúc canh me thật nhanh hoặc đơn giản hơn là liên hệ với cửa hàng thanh lý đồ dùng gia đình tại Đà Nẵng để đặt hàng và mua.

Ưu điểm của việc sử dụng tủ gỗ sưa ?

Tủ gỗ được làm từ gỗ sưa cho độ bền rất cao theo thời gian, khách hàng rất ưa chuộn nó, thiết kế đơn giản những sang trọng, chúng có những ưu điểm vượt trội mà loại gỗ khác không có được:

  • Nếu tủ được làm từ 100% gỗ sửa thì độ bền rất là cao
  • Tùy biến và thiết kế theo ý tưởng của mình một cách dễ dàng
  • Thân thiện với môi trường, không có độc tố đảm bảo sức khỏe cho mọi người xung quanh
  • Lau chùi và vệ sinh trở nên đơn giản, không sợ bị nưt hay bong tróc
  • Nếu gỗ sửa được xử lý kỹ thì việc mối mọt và cong vênh là không thể.

Trên thực tế, thì đã có rất nhiều khách hàng trong khu vực Đà Nẵng nói chung và các tỉnh xung quanh đã đến và mua về sử dụng, họ đều cho những phản hồi cực kỳ tốt.

Nếu muốn mua tủ gỗ sưa cũ ở Đà Nẵng thì đến nơi đâu ?

Tủ giả chất liệu gỗ sưa không phải là không có, cửa hàng bán hàng nhái không phải là không có, điều này làm cho khách hàng rất kho khắn để chọn một cửa hàng uy tín và chất lượng để mua hàng hiện nay.

Không đi đâu xa Thiên Tiến là đơn vị hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thanh lý và bá những đồ dùng cũ qua sử dụng đặc biệt là đồ gỗ, chúng tôi có hàng sẵn nhiều mẫu mã, kích thước.

Tại đây, ngoài cam kết về chất lượng, phải hàng có xuất sứ rõ ràng, chất liệu 100% gỗ tự nhiên thì chúng tôi cũng cam kết về giá bán sao cho thích hợp và có lợi cho người mua.

Bên cạnh chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, thì các sản phẩm tủ gỗ xưa cũ đã qua sử dụng của VinaSave luôn được bán với mức giá rẻ, để phục vụ được tất cả các đối tượng khách hàng khác nhau.

Việc mua được một chiếc gỗ sưa về trang trí trong gia đình ở thời buổi hiện tại là một việc không hề dễ dàng, nếu may mắn mua được hàng thì bạn sẽ làm cho chiếc phòng của mình trở nên đặc biệt và đáng chú ý hơn.

Hiện kho hàng của Thiên Tiến có sẵn hàng, mẫu mã đẹp hàng còn khá ok, bạn nào quan tâm thì có thể đến sơm hoạc ib mail để được gởi hình ảnh sản phẩm. Chúc bạn mua được hàng giá rẻ chất lượng tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *